Cách chọn màu sắc phù hợp mệnh

Phần lớn mọi người đang dùng kiến thức cơ bản về ngũ hành tương sinh khi chọn màu sắc phù hợp với mình.

Ví dụ: 1 người mạng Mộc thì thường chọn màu đen tương ứng với Thủy vì Thủy sinh Mộc theo đúng quan hệ ngũ hành tương sinh.
Mạng của 1 người có được là dựa trên năm sinh của người ấy. Ví dụ: những người sinh năm Nhâm Tuất và Quý Hợi có mạng Thủy và mệnh Thủy, những người sinh năm Giáp Tý và Ất Sửu lại có mạng Kim và mệnh Mộc.

Trên thực tế thì ngoài năm sinh ra thì mỗi con người còn có thêm 3 thông tin khác gắn với thời điểm người ấy ra đời đó là: tháng sinh, ngày sinh và giờ sinh.
Chính vì vậy việc lựa chọn màu sắc chỉ dựa trên thông tin về năm sinh sẽ cho ra kết quả chưa phải là tối ưu.
Hiểu đơn giản là vì một người là tổng hòa của 5 yếu tố thuộc ngũ hành là: Kim, Mộc, THủy, Hỏa, Thổ. Xét về phương diện tính cách thì năm yếu tố này liên qua đến 5 tính cách, 5 phẩm chất tốt của 1 người cần có để thành công.
Như vậy thì màu sắc tối ưu để lựa chọn nên là màu sắc mà người ấy cần bổ sung để có được sự cân bằng của 5 yếu tố và thường thì màu sắc này là màu sắc của quần áo, trang sức, các vật dụng gắn liền với một người.
Đọc thêm về ngũ hành và đặc tính tại đây.
Như Lâm xin được chia sẻ với mọi người một ứng dụng rất hữu ích trong việc xem ngày và còn có tư vấn về chọn hướng nhà, hướng bàn làm việc, chọn màu sắc trang sức, màu sắc hợp…

Đây là một ứng dụng hoàn hảo vì nó tính toán được màu sắc tối ưu cho một người dựa trên thông tin về giờ sinh, ngày sinh, tháng sinh, năm sinh nhập vào ngay khi khởi tạo, đăng nhập ứng dụng.
Đố chính là ứng dụng Lịch Việt phát hành bởi Lich Viet JSC như trong hình dưới đây, mọi người mở CH Play hoặc App store tìm để cài và sử dụng nhé.

lich-viet-1

Lich Viet JSC là ứng dụng khi lựa chọn màu sắc của đồ vật gắn liền với một người đó là các đồ dùng mang tính cá nhân thuộc về người ấy ví dụ như màu quần áo, trang sức, giầy dép…
Đối với những lựa chọn liên quan đến nhiều người thì cần có cái nhìn rộng hơn, không nên quá chú trọng vào 1 người nào đó mà nên có lựa chọn đa dạng hơn về màu sắc ví dụ như màu khánh treo xe ô tô…
Nếu 1 vật có 2 màu trở lên thì lựa chọn tốt nhất là khi các màu tạo nên vật đó có quan hệ tương sinh với nhau. Ví dụ: khánh treo xe ô tô có 2 màu xanh và đỏ, 2 màu đỏ và vàng

Trên đây là chia sẻ của Như Lâm với hy vọng có thể giúp cho ai đó còn đang phân vân chưa biết lựa chọn màu sắc trang sức, quần áo,… phù hợp với mình.
Shop cũng hy vọng nhận được chia sẻ của mọi người về cách lựa chọn màu sắc để được học hỏi thêm, nếu thấy bài viết này hữu ích thì mong mọi người để lại lời động viên ủng hộ.
Xin chân thành cảm ơn mọi người đã ủng hộ Như Lâm Gem!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *