Đá ngọc Hoàng Long và tác dụng chữa lành

Đá ngọc Hoàng Long là gì?

Đá ngọc Hoàng Long là một loại khoáng chất đặc biệt thuộc họ đá canxit(calcite) có thành phần chủ yếu là CaCO3 và có tên tiếng Việt là đá ngọc Hoàng Long do màu vàng đặc trưng của nó(vì lẫn oxit sắt cộng thêm các nguyên tố vi lượng).

Đá ngọc Hoàng Long là một loại đá có nhiều màu sắc và chủng loại. Nó được tìm thấy trên khắp thế giới và đã trở nên phổ biến vì những đặc tính được cho là mang lại tinh thần minh mẫn và sức mạnh trên hành trình của một người.

Màu sắc của đá ngọc Hoàng Long thay đổi tùy theo nơi nó được khai thác; một số mẫu có màu vàng chanh rất nhạt trong khi những mẫu khác có màu vàng hoặc thậm chí màu cam đậm. Năng lượng ấm áp của nó giúp khơi dậy tư duy sáng tạo, giúp bạn tự tin hành động khi cần thiết. Nó cũng đóng vai trò hỗ trợ tinh thần trong những thời điểm khó khăn, giúp tiếp thêm năng lượng đồng thời mang lại lòng dũng cảm và giải phóng nỗi sợ hãi.

 

di-lac-ngoc-hoang-long-1

Lịch sử của đá ngọc Hoàng Long

Đá ngọc Hoàng Long đã được sử dụng trong nhiều thế kỷ trong các tinh thể chữa bệnh, mức độ thiền định và làm đá trang trí. Nó được biết đến với nhiều cái tên như ‘viên đá tâm trí’ hay ‘viên đá hoàn hảo’. Nguồn gốc của đá ngọc Hoàng Long gắn liền với việc sử dụng nó trong suốt lịch sử.

Ở Ai Cập cổ đại, nó được coi là biểu tượng của quyền lực hoàng gia khi được đặt trên các ngôi mộ và quan tài. Trong thời Trung cổ, người ta tin rằng nó có đặc tính chữa bệnh về gan. Ngày nay nó tiếp tục được đánh giá cao vì vẻ đẹp và ý nghĩa tâm linh của nó đối với những người chữa bệnh bằng pha lê và những người tìm kiếm trải nghiệm thiền định nâng cao.

 

bo-ban-ghe-ngoc-hoang-long-vip-4

Tính chất vật lý của đá ngọc Hoàng Long

Tính chất vật lý của canxit màu vàng khiến nó được ưa chuộng cho nhiều mục đích sử dụng nhờ khả năng hấp thụ năng lượng từ nhiều nguồn khác nhau như ánh sáng mặt trời, bức xạ tia X, tia hồng ngoại và tia cực tím. Đặc tính này cho phép đá ngọc Hoàng Long được sử dụng trong các thiết bị quang học như kính thiên văn, kính hiển vi, ống kính máy ảnh và máy chiếu.

 

Bo-am-chen-tram-khac-ngoc-hoang-long

Đá ngọc Hoàng Long có tác dụng gì?

Loại đá này được biết đến với đặc tính chữa bệnh siêu hình và lợi ích về mặt cảm xúc, cũng như sức mạnh thể chất mà nó có thể ban cho người đeo hoặc sử dụng nó. Đá ngọc Hoàng Long có sức mạnh biến đổi cho phép những người sử dụng nó trải nghiệm sự cân bằng thực sự bên trong.

Các chuyên gia trị liệu từ lâu đã sử dụng đá ngọc Hoàng Long trong thực hành của họ để giúp thúc đẩy cả sự nhạy bén về tinh thần và thể chất của khách hàng. Nó giúp thúc đẩy sự chuyển động năng lượng khắp cơ thể đồng thời cân bằng các luân xa giúp cải thiện tinh thần minh mẫn và ổn định thể chất.

Đá ngọc Hoàng Long là một tinh thể được sử dụng để chữa bệnh và hướng dẫn tâm linh. Những rung động năng lượng của nó được cho là đặc biệt hữu ích trong việc khuếch đại năng lượng tích cực của các tinh thể khác, cho phép nó trở thành một công cụ vô giá trong việc chữa bệnh bằng tinh thể. Nó cũng giúp mang lại sự cân bằng và hài hòa giữa các cơ thể năng lượng và các trường năng lượng xung quanh chúng.

Màu vàng của loại đá này tượng trưng cho niềm vui, hạnh phúc và trí tuệ; những phẩm chất này mang lại lợi ích khi cố gắng tăng cường sự tập trung hoặc tinh thần minh mẫn khi thực hiện các dự án sáng tạo. Thêm vào đó, vì nó có khả năng bảo vệ mạnh mẽ từ những hướng dẫn tinh thần nên nhiều người sử dụng nó trong khi thiền định cũng như để bảo vệ khỏi những năng lượng tiêu cực. Đá ngọc Hoàng Long có thể giúp mở luân xa tim và khôi phục lại sự tích cực cho cuộc sống của một người bằng cách mang lại cho họ sự thanh thản và bình yên.

 

ho-lo-da-ngoc-hoang-long

Đá hộ mệnh Cung Hoàng Đạo

Theo chiêm tinh học, đá ngọc Hoàng Long tương ứng với các cung sao Song Tử và Xử Nữ. Còn được gọi là ‘Hòn đá của niềm vui’, nó đã gắn liền với hai dấu hiệu đặc biệt này từ thời cổ đại. Đá ngọc Hoàng Long có một nguồn năng lượng độc đáo giúp mang lại hạnh phúc, sự lạc quan và cảm giác hạnh phúc tổng thể cho cuộc sống của một người. Nó cũng có thể giúp giảm mức độ căng thẳng và mang lại sự rõ ràng trong những tình huống khó khăn.

Do đó, những người sinh ra dưới cung Song Tử hoặc Xử Nữ có thể thấy việc đeo trang sức canxit màu vàng có lợi trong việc giúp họ sống đúng với tính cách cá nhân của mình. Với màu sắc tươi sáng và cảm giác phấn chấn, nó có thể là thứ dành cho bất kỳ người đeo nào đang tìm kiếm thêm động lực trong cuộc sống!

 

cặp tỳ hưu thiên lộc ngọc hoàng long

Phân biệt đá ngọc Hoàng Long thật giả

Như Lâm Gemstones đã làm việc này, quý khách chỉ cần mua hàng của chúng tôi là hoàn toàn yên tâm về chất lượng của sản phẩm. Công việc kinh doanh của chúng tôi được bắt đầu từ niềm đam mê, tình yêu đối với đá ngọc Hoàng Long nói riêng và đá ngọc tự nhiên nói chung.

Làm thế nào để bảo quản đá ngọc Hoàng Long

Nhìn vào công thức hóa học của đá ngọc Hoàng Long thì ta có thể nhận thấy rõ ràng là loại đá này có thể bị axit ăn mòn. Chính vì vậy mà các vật phẩm chế tác từ đá ngọc Hoàng Long thường được bày trong nhà, tránh tiếp xúc với các loại dung dịch axit và nước mưa.

Ngoài ra, vì có độ cứng khá cao cho nên bạn hãy cất giữ các món đồ của mình trong hộp đựng có đệm ngay cả khi chúng không được sử dụng thường xuyên để tránh bị vỡ có thể xảy ra do các nguồn bên ngoài như vật nuôi hoặc trẻ em vô tình làm đổ chúng.

(nguồn: trulyexperiences và tổng hợp từ internet)

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *